Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Suối Cá Thần Thanh Hóa uy tín

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Suối Cá Thần Thanh Hóa nhanh chóng, tiện lợi và uy tín. Thì chắc chắn không còn đâu tuyệt vời bằng dịch vụ ở đơn vị Xe Miền Bắc. Tại sao chúng tôi lại tôi lại tự tin nói như thế? Chúng ta hãy cùng đi khám phá chi tiết nhé.

cho-thue-xe-di-suoi-ca-than-thanh-hoa

Bạn muốn thuê xe dịch vụ để đi du lịch?

Những truyền thuyết huyền bí thú vị về địa danh suối Cá Thần

Chuyện kể lại rằng, có đôi một đôi vợ chồng già đã vô tình nhặt được con rắn nọ. Lúc này, họ mang thả nó thả lại ở một con suối, nhưng cứ thả đi thì nó lại tìm đường quay về sống cùng với hai vợ chồng. 

Bỗng vào một đêm mưa to gió rất lớn, sấm chớp đầy trời, thì chàng rắn hiện thân ra và đi giao chiến với thủy quái để bảo vệ người dân và từ đó nó không quay lại nữa. Hôm sau, người dân cũng phát hiện ra xác chàng nằm ở cạnh con suối Ngọc và họ đã tổ chức chôn cất, lập ra đền thờ để tưởng nhớ chàng.

Suối cá thần Cẩm Lương

Địa danh này cũng nằm trong địa phận bản Ngọc, xã Cẩm Lương. Ở nơi đây có gần hàng nghìn con cá với mọi kích thước từ nhỏ đến lớn. Mỗi con nặng từ khoảng 2 đến 7kg, thậm chí có những con cá chúa có thể nặng tới 30kg.

Tuy nhiên, có một điều kỳ lạ là những con cá ở suối chỉ thích bơi quanh quẩn đúng một đoạn suối dài hơn khoảng 100m và chúng không hề bơi ra xa hơn nữa. Thậm chí, có mùa nước lũ đổ về mặt nước dâng cao lên khắp cả những con đường và lối dẫn vào suối, nhưng đàn cá vẫn không bao giờ bơi đi nơi khác.

cho-thue-xe-di-suoi-ca-than-thanh-hoa

Những điểm tham quan nào ở Suối Cá Thần không thể bỏ qua?

Suối cá thần Cẩm Liên

Suối cá Cẩm Liên hay còn được gọi với cái tên khác là Suối Đóng hay Mó Đóng, nó thuộc thôn Rùng, thuộc xã Cẩm Liên. Mó Đóng và suối cá thần Cẩm Lương tọa lạc ở 2 phía bờ của sông Mã.

Có một điều đặc biệt ở địa điểm này, đó là cá ở đây cũng không bao giờ bơi ra ngoài khỏi khu vực Mó Đóng. Dù cho các khe nước chảy ra cánh đồng của xã và đổ cả ra sông Mã. Tệ hơn nữa, là khi trời lụt lội, nước cao tràn cả ra ngoài thì chúng cũng không hề muốn bơi đi nơi khác.

Suối cá Văn Nho

Suối cá thần này thuộc bản Chiềng Ban, ở xã Văn Nho, Bá Thước. Đây là suối cá thần ở Thanh Hóa thứ 3 đang được người dân phát hiện. Khu vực này là một nhánh ở của sông Chu, nằm tại lưu vực của sông Âm.

Nhiều người cho rằng, địa danh suối cá Chiềng Ban đã từng được phát lộ đầu tiên nhất, nhưng vì đường đi của nó khá quanh co và heo hút, nên đến giờ vẫn chưa được đầu tư và phát triển du lịch hay được nhiều người biết đến.

Điểm khác thường ở địa danh này là những con cá không bơi ra ngoài như ở 2 suối kia mà chúng ở sâu trong hang, nhưng chỉ cần bạn thả một chút thức ăn rồi vỗ tay vừa đủ to, thì đàn cá sẽ nối đuôi nhau và bơi ra ngoài. Trông cảnh tượng rất kỳ thú.

Địa chỉ chuyên cho thuê xe vận tải du lịch đi Suối Cá Thần Thanh Hóa – Xe Miền Bắc

Chính thức đi vào hoạt động 5/2009 Công ty vận tải du lịch Xe Miền Bắc đã và đang không ngừng từng bước khẳng định vị trí của bản thân ở trong lĩnh vực này. Sự thành công nhất lớn nhất của chúng tôi chính là tình cảm của du khách khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Hiện nay, chúng tôi ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê xe vận tải du lịch 4, 7 16, 24, 29, 35, 45 đi Suối Cá Thần Thanh Hóa, thì còn tổ chức rất nhiều tour cho du khách đi tham quan nhiều địa danh hấp dẫn trên cả nước.

Tại sao nên lựa chọn đơn vị vận tải du lịch Xe Miền Bắc làm người bạn đồng hành?

Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao mà nhiều người lại thích lựa chọn đơn vị xe Miền Bắc để sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi Suối Cá Thần Thanh Hóa nhé.

  • Du khách được hỗ trợ tư vấn lịch trình miễn phí từ bộ phận điều hành thân thiện và am hiểu rõ về các tuyến đường hay địa điểm du lịch.
  • Du khách được phục vụ bởi đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, dễ mến, lịch sự và cực kỳ ga lăng
  • Được thoải mái lựa chọn các loại xe từ bình dân đến các dòng sang trọng, tùy theo mục đích di chuyển của bản thân.
  • Khi có những vấn đề phát sinh thì các bạn đều được giải quyết một cách thấu đáo nhất.

cho-thue-xe-di-suoi-ca-than-thanh-hoa

Địa chỉ chuyên cho thuê xe đi Suối Cá Thần Thanh Hóa – Xe Miền Bắc

Trên đây là tất cả những thông tin về địa danh Suối Cá Thần Thanh Hóa do đơn vị vận tải du lịch Xe Miền Bắc chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ là đơn vị được may mắn có cơ hội đồng hành cùng mọi người trên hành trình này. Đừng ngần ngại liên hệ đặt câu hỏi hay tìm sự trợ giúp về thông tin dịch vụ cho thuê xe đi Suối Cá Thần Thanh Hóa của chúng tôi nhé. Vì chắc chắn các bạn sẽ được giải đáp tận tình và thấu đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *