Đơn vị cho thuê xe du lịch đi Làng Gốm Bát Tràng uy tín

Làng gốm Bát Tràng là một địa điểm du lịch thú vị cùng người thân bạn bè vào những dịp cuối tuần. Bạn không chỉ có có hội hóa thân thành nghệ nhân gốm mà còn rời xa sự ồn ào, tấp nập của đô thị phồn hoa. Nếu như có mong muốn tới đây trải nghiệm thì hãy nhanh chóng liên hệ với Xe Miền Bắc – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Làng gốm Bát Tràng uy tín, chuyên nghiệp hiện nay.

45-cho-thue-xe-di-lang-gom-bat-trang

Nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch đi làng gốm Bát Tràng

Giới thiệu đôi nét Làng cổ Bát Tràng

Làng cổ Bát Tràng thuộc địa phận quận Long Biên, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 20km. Tên gọi của làng được hình thành từ thời Nhà Lê. Bát Tràng đã có lịch sử hơn 500 năm nên tại đây lưu giữ rất nhiều giá trị văn hóa, lịch sử của dân tộc ta.

Điều thú vị nhất của khách du lịch khi có dịp tới đây có lẽ là việc hóa thân thành các nghệ nhân gốm, tự tay mình nhào nặn và tạo hình để biến những viên đất sét thành những món đồ lưu niệm xinh xắn.

Những nghệ nhân Bát Tràng sẽ hướng dẫn cho bạn những nước cần thiết để tạo nên những sản phẩm gốm. Từ đôi bàn tay biến đất sét thành những chiếc bát,lọ hoa xinh xinh hay cả những kiệt tác có một không hai cũng điều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách.

Bên cạnh đó, bạn nhất định phải đi chiêm ngưỡng khu làng cổ Bát Tràng. Tại đây có những ngôi nhà cổ kính như nhà cổ vạn Vân, đình làng,.. vẫn giữ được kiến trúc độc đáo của cha ông ta cùng với khung cảnh miền quê yên bình, không khí trong lành.

Nếu như có nhu cầu mua gốm làm quà tặng thì bạn hãy tới chợ Gốm. Nơi đây có rất nhiều sản phẩm đẹp mắt với giá cả phải chăng: ấm chén, bát đĩa, bình hoa,.. Lưu ý dành cho bạn là nên thuê đơn vị vận chuyển khi mua những món quà kích thước lớn để tránh bị va đập, đổ vỡ,..

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Làng gốm Bát Tràng cần lưu ý điều gì?

Việc thuê xe du lịch hiện nay trở thành xu hướng, lựa chọn tiết kiệm chi phí tốt hơn khi đi theo tour trọn gói của các công ty. Dưới đây là kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Làng gốm Bát Tràng mà Xe Miền Bắc chia sẻ cho bạn đọc tham khảo:

Chọn dòng xe sao cho phù hợp

Để xe thông thoáng thì khi chọn dòng xe, bạn không nên tính đủ số chỗ ngồi với số lượng người trong đoàn. Ví dụ nếu như đoàn 14 người thì nên chọn xe 16 chỗ. Điều này giúp những người say xe bớt mệt mỏi.

Lưu ý khi thuê xe mùa du lịch

Vào các mùa cao điểm như lễ tết thì không chỉ nhu cầu thuê xe tăng cao mà giá dịch vụ cũng cao hơn ngày thường. Chính vì vậy bạn nên đặt lịch thuê xe trước khi khởi hành từ sớm và cũng để chọn được chiếc xe phù hợp.

Sử dụng dịch vụ thuê xe có lái

Nếu như bạn không quen đường thì thuê xe có lái là dịch vụ tốt hơn cả. Điều này không chỉ giúp bạn không phải dò đường bằng Google map, lo lắng trễ nài hành trình mà bạn còn được thư giãn trong quá trình di chuyển.

45-cho-thue-xe-di-lang-gom-bat-trang

Thuê xe có lái giúp bạn tận hưởng cả chuyến đi làng gốm Bát Tràng

Xe Miền Bắc – Đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch uy tín hiện nay

Hiện nay đa số người dân đã tìm kiếm và liên hệ với công ty Xe Miền Bắc để sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 4, 7 16, 24, 29, 35, 45 đi Làng Gốm Bát Tràng. Điều này chính là nhờ những nhân tố dưới đây:

  • Khi những chuyến xe đầu tiên khởi chạy là thời điểm công ty chính thức đi vào vận hàng. Sự phát triển của Xe Miền Bắc suốt thời gian qua đã dần khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm du lịch lữ hành trên thị trường cả nước.
  • Nếu như lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn có thể an tâm với hành trình của mình. Các tài xế của công ty daỳ dặn kinh nghiệm và thông thuộc mọi nẻo đường. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho hành khách mà còn có thể rút ngắn thời gian di chuyển.
  • Đến với chúng tôi bạn sẽ không cần phải lăn tăn về chi phí dịch vụ. Tại Xe Miền Bắc, giá thuê xe chỉ bằng và không cao hơn thị trường nên bạn có thể an tâm và tin tưởng sự uy tín của công ty.
  • Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Làng gốm Bát Tràng của chúng tôi luôn luôn phục vụ khách hàng tận tình. Công ty luôn đón và trả khách đúng thời gian, tài xế cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình đối với khách hàng.

45-cho-thue-xe-di-lang-gom-bat-trang

Công ty vận tải du lịch Xe Miền Bắc được khách hàng đánh giá cao

Trên đây là những thông tin mà bài viết đã cung cấp cho bạn về địa điểm du lịch hot cùng đơn vị cho thuê xe du lịch đi Làng gốm Bát Tràng uy tín. Nếu như khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ qua đường dây nóng hoặc trang web chính chủ của công ty để được hỗ trợ, tư vấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *